Top five best Smartphone Adroid for Phone

 1. Samsung Galaxy S3

Ưu điểm: Samsung Galaxy S3 với phiên bản đầy đủ của  Android 4.0 Ice Cream Sandwich, một bộ xử lý dual-core vượt trội, và một máy ảnh 8-megapixel mạnh mẽ. S Beam là một phần mềm nâng cao tuyệt vời,không sai khi bạn lựa chọn 1 thiết bị với cái giá như vậy.
Nhược điểm: Màn hình Galaxy S3 hơi mờ, đối thủ cạnh tranh của Galaxy S3 là Siri mạnh hơn so với S Voice
Điểm mấu chốt: Hiệu suất làm việc của phần cứng cao, các phần mềm có tính sáng tạo , Galaxy S3 là 1 điện thoại hàng đầu
tuyệt vời so với chiếc HTC One X

2. Galaxy Note 2

Ưu điểm: Màn hình hiển thị siêu nét làm cho Samsung Galaxy Note 2 Tuyệt vời với các ứng dụng xem video trò chơi
và đọc sách.Và chiếc bút là công cụ đắc lực hỗ trợ cho nó.Blazing bộ vi xử lý lõi tứ, cùng với máy ảnh tuyệt vời, tuổi thọ pin mạnh mẽ kết hợp với hệ điều hành Android 4.1
Nhược điểm: Màn hình hiển thị khá lớn người dùng khó có thể cằm nó 1 cách dễ dàng.Bút cảm ứng và các ứng dụng  bị trục trặc có thể gây rắc rối cho bạn, Chú dế này khá là mắt tiền không phải là 1 sự thay thế máy tính bảng.
Điểm mấu chốt: Samsung cung cấp 1 thiết bị lai giữa điện thoại thông minh và máy tính bảng với tính năng
mạnh mẽ và vượt trội , tuy nhiên các tính năng phức tạp của nó cùng với cái giá khá cao cũng đã phần nào xứng đáng là 1 Smarthphone Android thông minh đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng

3. HTC Droid DNA

Ưu điểm: thiết kế đẹp có bộ xử lý lỗi tứ Android 4.1 Jelly Bean, 4G LTE, 1 màn hình 5 inch sắc nét,  một máy ảnh tuyệt vời, và tuổi thọ pin dài.
Nhược điểm: kích thước lớn DNA Droid làm cho nó khó khăn để vừa vặn trong túi , nó thiếu cả khe cắm thẻ SD và pin không thể tháo rời.
Điểm mấu chốt: Với điện lõi tứ, 4G LTE, một màn hình 5-inch đáng yêu, và thiết kế lộng lẫy và, với số tiền $ 199,99 HTC Droid DNA là chiếc Android tốt nhất mà Verizon được thỏa thuận.

4. LG Nexus 4


Ưu điểm: Với giá cả cạnh tranh LG Nexus 4 cung cấp một bảng  thử nghiệm với Android 4,2 Jelly Bean, nó được hỗ trợ bởi một bộ xử lý lõi tứ mạnh mẽ, và nó được cung cấp thêm các tính năng mới như : chỉnh sửa ảnh và máy ảnh.

Nhược điểm: The 4 Nexus là một khối rắn chắc nhưng chưa truyền được cảm hứng, thời gian gọi của nó là quá thấp, và nó thiếu 4G LTE.

Điểm mấu chốt: Trong khi LG Nexus 4 nổi trội về mặt hiệu quả hoạt động và được người dùng tính nhiệm, bất cứ ai mua sắm một  điện thoại nên xem xét một thiết bị cầm tay như LG Nexus 4.

5. Motorola Droid Razr Maxx HD



Ưu điểm: Motorola Droid Razr Maxx HD (Verizon) cho hiệu suất sử dụng nhanh chóng, một màn hình lớn  và thiết kế sang trọng. Nó cũng có chất lượng cuộc gọi tuyệt vời, rất nhiều dung lượng lưu trữ, sử dụng mạng thông tin 4G , và tuổi thọ pin cạnh tranh nhất.

Nhược điểm: điểm yếu của Droid Razr Maxx HD là một máy ảnh chụp ảnh khá tệ.

Tóm lại: đây là 1 chiếc điện thoại nhanh của Motorola, Droid Razr Maxx HD cung cấp tuổi thọ pin xuất sắc, nhưng máy ảnh của mình chụp những hình ảnh không mấy ấn tượng.

Sưu tầm C.NET
Dịch bởi: hntvip

0 nhận xét:

Đăng nhận xét