Hướng dẫn cách report cho SponsorPay

Thông thường các app trên Sponsopay rất khó lấy điểm cho những ai mới bước vào chơi. Tuy nhiên, nếu đã rành cách chơi thì chuyện gửi report lấy point với nó chẳng có gì khó, chỉ cần 1 chút ít vốn tiếng anh, nói vốn tiếng anh chứ thật ra xài mấy câu đơn giản thôi là admin nó cũng hiểu được rồi
- Các bạn làm theo hướng dẫn sau ( làm theo từng bước nhé)
Lưu ý là cách 3 tiếng đồng hồ hoặc hơn nếu không được cộng điểm thì vào Sponsorpay để report bằng cách: nhấn vào dấu hỏi phía trên bên phải màn hình. (Bước 4 - hình  1)

B1: Vào phần Sponsorpay, Nếu Click vào app mà tự nhiên  máy hiện ra các trình duyệt ( Chrome, FireFox, ...) thì thôi , mấy bạn không vào nữa .Chỉ cần quan tâm đến tên của app và hình ảnh đại diện của nó vì khi vào google Play thì vô số các app trùng tên nên các bạn hãy xem cho kỹ nhé.

B2: Vào Google Play , gõ tên app đó ở Sponsorpay vào ô tìm kiếm. tìm đúng avarta và tên coi có phải app cần cài trong Sponsorpay không? Nếu được thì click vào cài đặt.

B3: Khi Cài đặt, Trong lúc cài, các bạn cần chụp hình làm bằng chứng, chụp 1 cái lúc chạy được 80-99%,  chụp tấm 2 lúc đã cài đặt xong ( trong google Play nhé) , chụp thêm 2 tấm hoặc hơn khi vào chơi thử cái app đó. Nói chung thì chụp càng nhiều bằng chứng càng tốt.

B4: Vào dấu chấm hỏi phía tay phải rồi tìm kiếm app trước đó mình không nhận được point , vào ngay cái app mà mình tải rồi chọn Report (Hình 2).

(Hình 1)

(Hình 2)
B5: Các bạn ghi đầy đủ thông tin như Email đăng ký, tên đăng ký, và massage cần ghi đại loại là "tôi không nhận được point" cứ google dịch nhé đại loại như "I haven't received any point yet! ".v..v Bấm vào Submit. .. (Lưu ý: Chờ ít nhất 1 tiếng để thấy chữ Report bên góc phải của app)

B6: Chờ đợi mail gửi về địa chỉ, chừng 1 ngày là đã có hồi âm. nên các bạn cứ canh và lên trả lời mail, nội dung mal thường gửi như sau: 
(Hình 3)
Chú ý phần tên của app nha , trong cái khung đỏ có App tên AppWall Free, đó là app mà bạn đã report.
Nội dung thư nó trả lời rằng bạn phải chụp vài tấm hình cho nó để làm bằng chứng thuyết phục, cứ thế trả lời mail nó ( cảm ơn, tôi gửi những bức hình : thank , i give some my picture v..v) rồi đính kèm file ảnh đó lên mail và gửi qua, đợi 1 2 ngày sau sẽ có kết quả, như hình 4.

(Hình 4)
Vậy là thành công, để kiếm tra lại bạn vào History trong phần Account nhé!



2 nhận xét:

  1. Mục sponsor của mình cả tuần nay ko có app nào, admin biết cách khắc phục ko ạ?

    Trả lờiXóa
  2. là do, sponsor đã chặn IP từ việt nam, bạn có thể vào group này để có thêm các hoạt động kiếm tiền khác:
    https://www.facebook.com/groups/840667772658422/

    Trả lờiXóa